Vệ sinh nhà xưởng, kho bãi

Dịch vụ

    Vệ sinh nhà xưởng kho bãi đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì, bảo dưỡng các công trình nhà máy, máy móc công nghiệp tại mỗi công ty. Việc làm này không chỉ giúp cho môi trường làm việc của mỗi nhà máy đảm bảo sạch sẽ, trong lành mà còn giúp các chủ doanh nghiệp bảo vệ khối tài sản cố định, tăng tuổi thọ máy móc, giảm chi phí kinh doanh.

    Bình Minh Green là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Bình Minh Green đem lại phong cách và nhiều loại hình dịch vụ chuyên nghiệp. Chất lượng của mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp là sư kết hợp từ mỗi người nhân viên lành nghề, yêu nghề có chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc hiện đại. Các hóa chất tẩy rửa mà chúng tôi sử dụng không gây độc đối với người và không gây hại với máy móc sản xuất. Tùy theo diện tích nhà xưởng của quý khách, chúng tôi sẽ xây dựng quy trình làm sạch phù hợp, tạo điều kiện cho quý khách tiếp tục sản xuất không lãng phí thời gian.

    Công ty Bình Minh Green sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có đạo đức nghề nghiệp cao, được đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực làm sạch. Điều này góp phần thiết thực tạo hiệu quả cho mỗi quy trình làm sạch mà chúng tôi phục vụ cho quý khách.

    Cụ thể, dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp quý khách vệ sinh tổng quát nhà xưởng sau xây dựng và nhà xưởng đã hoạt động lâu năm bao gồm:

    vệ sinh nhà xưởng kho bãi

     

    Vệ sinh khu vực sản xuất

     

    Khu vực sản xuất (nhà xưởng) là khu vực quan trọng có nhiều máy móc sản xuất ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm của quý doanh nghiệp. Do đó, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Bình Minh Green sẽ tiến hành làm sạch an toàn lối đi giữa các chuyền, dây chuyền sản xuất, máy móc, hệ thống đèn, hệ thống quạt công nghiệp, sưởi…Loại bỏ những mảng bụi bám, vết bẩn, dầu nhớt khỏi tường, hành lang, máy móc và thiết bị nhà xưởng.

    vệ sinh nhà xưởng, kho bãi

     

    Vệ sinh văn phòng

     

    Vệ sinh lối vào, khu vực tiếp tân, sảnh chính, hành lang, nhà vệ sinh, phòng họp, khu vực văn phòng làm việc, giặt thảm, giặt ghế sô pha…

    Làm sạch khu vực ngoại cảnh

    Thực hiện làm vệ sinh khu vành đai xung quanh nhà xưởng, lối xe chạy, bãi đậu xe, phòng bảo vệ...

    dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, kho bãi

     

    Đối với khu vực khác:

    Bình Minh Green thực hiện các yêu cầu của quý khách về làm sạch khu vực nhà kho, xuất hàng, kiểm hàng, phòng thí nghiệm…và các vị trí đặc biệt khác như phòng mẫu, cắt, đóng gói vô trùng, căn tin.

    Trong quá trình làm việc, các nhân viên sẽ giúp quý khách đánh bóng sàn đá bằng máy chà công nghiệp, loại bỏ các vết bẩn lâu ngày, quét màng nhện, bụi bám trên trần và tường hoặc khói bụi thải ra từ máy móc bám dính.



    BÀI VIẾT KHÁC
    Dịch vụ vệ sinh nhà cửa dịp Tết
    Cả nước đang háo hức nỗ lực lao động để đạt được các thành quả tổng kết cuối năm. Người Việt Nam, luôn có truyền thống dọn đẹp, vệ sinh nhà cửa để đón những ngày TẾT được no ấm, may mắn và hạnh phúc. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tết của Bình Minh Green mong muốn được đồng hành cùng tất cả gia đình Thành Phố Vinh.
    Dịch vụ giặt rèm cửa, màn cửa uy tín
    Công ty vệ sinh Bình Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp đến khách hàng các dịch vụ giặt rèm cửa, màn cửa tốt nhất tại Tphcm và Hà Nội. Với các thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi mang đến dịch vụ giặt rèm cửa đầy đủ các quy trình làm sạch hiệu quả tháo, lắp đặt trọn gói với giá cả vô cùng phù hợp.
    Dịch vụ giặt nệm cao su tại nhà
    Nệm cao su là sản phẩm luôn được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng. Bởi nệm cao su có nhiều ưu điểm tuyệt vời dành cho người nằm, đặc biệt là nệm được làm bằng cao su thiên nhiên có tỉnh chất êm ái giúp cải thiện giấc ngủ của bạn. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng, chúng ta không thể tránh khỏi việc nệm bị bấm nhiều các vết bẩn và các tình trạng ẩm mốc, xuất hiện vết ố vàng… Vì vậy, việc vệ sinh nệm tại nhà thường xuyên của mỗi gia đình đang sử dụng nệm này là việc vô cùng cần thiết.
    Giặt ghế sofa tại nhà
    Hiện nay, ghế sofa đã trở thành một vật dụng gần như không thể thiếu được của mỗi gia đình, văn phòng, công ty … Ghế sofa luôn đem lại cho người dùng cảm giác thư giản thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tuy vậy sofa sau một thời gian sử dụng, ghế rất dễ bị bám nhiều các vết bụi bẩn, vết ố khác nhau mà lại rất khó để làm sạch. Vì vậy việc giặt ghế sofa tại nhà là việc vô cùng cần thiết của mỗi gia đình, doanh nghiệp.
    Thiết bị máy dò tìm mối tại BÌNH MINH GREEN
    Nhờ có công nghệ hiện đại, hiện nay, máy dò tìm mối Termatrac T3i được coi là một thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới bởi lẽ nó có khả năng phát hiện, xác nhận và theo dõi sự hiện diện của mối, cho kết quả lên đến 99%.
    Dịch vụ khử trùng, sát khuẩn
    Với sự tăng vọt về số người nhiễm bệnh chỉ trong một thời gian ngắn như thế cho thấy sự nguy hiểm của dịch bệnh Corona lớn đến thế nào. Hiện đã có nhiều cách thức phòng chống dịch Covid-19 được đưa ra, nhưng an toàn, hiệu quả nhất thì phải kể đến phun thuốc khử trùng, sát khuẩn.
    Mạng xã hội:
    Vui lòng nhập họ và tên
    Vui lòng nhập số điện thoại
    Vui lòng nhập nội dung
    2023 Copyright © Công ty TNHH Bình Minh Green . All rights reserved. Design by sotagroup.vn